iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

Binary Gambit คืออะไร?

What is Binary Gambit?

เพื่ออธิบายคำศัพท์ทั้งหมดที่กล่าวถึงในอุตสาหกรรมไบนารี่ออฟชั่นมีคำศัพท์ใหม่ที่ดึงดูดความสนใจของเราและเราคิดว่ามันจะเป็นประโยชน์ในการอธิบาย หากคุณไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับ กลเม็ดไบนารี ก่อนหน้านี้ไม่เป็นไรเราจะเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ที่นี่

ไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายที่ไม่เหมือนใครที่กล่าวถึงนี้ แต่เราจะบอกคุณทั้งหมดที่เรารู้เกี่ยวกับกลยุทธ์นี้ มันจะมากเกินไปที่จะพูดแบบนั้น binary gambit เป็นกลยุทธ์ที่ทำกำไรได้ เนื่องจากไม่มีกลยุทธ์ในการทำกำไรมีเพียงการตัดสินใจที่ถูกต้องช่วงเวลาที่ดีที่สุดเครื่องมือวิเคราะห์ที่ดีและโชคเล็กน้อยที่ต้องเข้ามาเกี่ยวข้องเพื่อให้ได้ผลกำไรและผลการเทรดที่ดี

Binary Gambit - กลยุทธ์การซื้อขายที่ไม่เหมือนใคร

ในขณะที่เรากำลังตรวจสอบเพิ่มเติมเกี่ยวกับคำศัพท์กลเม็ดไบนารีเราได้พิจารณาแล้วว่ามีการเชื่อมต่อกับโบรกเกอร์หนึ่งที่เรียกว่า Olymp Trade ในขณะที่เราค้นหาและพยายามค้นหาว่ากลเม็ดไบนารีคืออะไรและสร้างขึ้นมาเพื่ออะไรเราได้พบกับเว็บไซต์ที่คลุมเครือมากมายที่โฆษณาคำนี้โดยไม่มีความหมายที่แท้จริง

We can’t exactly say it is a scam that invites people to trade with binary gambit strategy or with Olymp Trade, but we can say that it is not grounded in many educational facts as we have expected. According to the OlympTrade they recommend traders to trade with Binary Gambit in certain market conditions:

ใช้กลยุทธ์ "Binary Gambit" เฉพาะกับข่าวเศรษฐกิจที่สำคัญที่มีเครื่องหมาย "กระทิงสามหัว"

เมื่อเราก้าวไปไกลกว่านั้นกับ การวิเคราะห์กลเม็ดไบนารีเราได้ไปที่เว็บไซต์ OlympTrade เพื่อตรวจสอบว่ามีข่าวอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับไบนารีกลเม็ดหรือไม่ แต่ไม่มีเลย สิ่งเดียวที่เราพบในไซต์ OlympTrade คือพาดหัวข่าว:

เริ่มต้นตอนนี้และรับกลยุทธ์“ binary gambit” ที่ชนะในอีเมลของคุณ

หลังจากได้รับข้อมูลนี้แล้วเราจึงตัดสินใจค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ซึ่งอาจช่วยให้เราเข้าใจว่าไบนารีกลเม็ดคืออะไร

Binary Gambit คืออะไร?

การแสวงหาคำว่า binary gambit เริ่มเป็นความท้าทายสำหรับเราเพราะเราต้องการค้นหาว่ามันคืออะไรและใครเป็นผู้สร้างสิ่งนี้ที่เรียกว่ากลยุทธ์การทำกำไร ตามคู่มือบทความไบนารีหนึ่งกลยุทธ์นี้ได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญไบนารี่ออปชั่นเพียงไม่กี่คนที่ทำงานให้กับโบรกเกอร์ OlympTrade หากเป็นเช่นนั้นเรามั่นใจว่า OlympTrade จะชี้ให้เห็นข้อมูลประเภทนี้ดังนั้นคำนี้จึงคลุมเครือและหลอกลวงเรา

ในระหว่างการเปิดเผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลเม็ดไบนารีข้อมูลที่เราพบอ้างว่าผลการซื้อขาย 100% ลดลงเป็นศูนย์ สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าการซื้อขายด้วยไบนารี่ออฟชั่นมีความเสี่ยงในระดับหนึ่งและไม่มีกลยุทธ์การซื้อขายใดที่จัดการเพื่อลดความเสี่ยงให้เป็นศูนย์

กลยุทธ์การซื้อขายนี้มุ่งเน้นไปที่การติดตามข่าวสารที่เฉพาะเจาะจงซึ่งรวมถึงบางประเทศและสกุลเงินการซื้อขายที่เฉพาะเจาะจง ตามกลเม็ดไบนารีผู้ค้าควรติดตามและให้ความสนใจกับข่าวสารที่มาจากสหรัฐอเมริกาแคนาดาออสเตรเลียสหราชอาณาจักรและประเทศที่อยู่ในยูโรโซน ซึ่งรวมถึงการติดตามคู่สกุลเงินต่อไปนี้:

  • USD / JPY
  • EUR / USD
  • USD / CAD
  • AUD / USD
  • GBP / USD

การวิจัยที่เราได้ดำเนินการเกี่ยวกับกลเม็ดไบนารีมุ่งเน้นไปที่ข่าวที่สำคัญที่สุดจากประเทศนี้และคู่สกุลเงินเหล่านี้

Binary Gambit มุ่งเน้นไปที่ข่าวไบนารี

สิ่งหนึ่งที่เราได้พบในวิดีโอ ที่เราได้รับชมคือ OlympTrade เสนอให้แลกเปลี่ยนกับ ข่าวการเงิน. นี่คือบริการพิเศษที่ถูกกล่าวหาว่าเสนอโดย บริษัท นายหน้านี้เท่านั้น

การซื้อขายตามข่าวนี้เรียกว่า binary gambit และ OlympTrade อนุญาตให้เทรดเดอร์สามารถยกเลิกการเทรดที่พวกเขาคิดว่าจะไม่เกิดประโยชน์ วิดีโออธิบายว่าผู้ค้าจำเป็นต้องใช้ไฟล์ ปฏิทินเศรษฐกิจ ที่มีอยู่ในแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ OlympTrade ตามวิดีโอผู้ค้าต้องให้ความสำคัญกับการซื้อขายสอง - สิบนาทีและเลือกคู่สกุลเงินที่เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้

หลังจากข่าวเผยแพร่ออกไปการเคลื่อนไหวของราคาบนอินเทอร์เฟซ OlympTrade จะชัดเจนและผู้ค้าจะสามารถยกเลิกการซื้อขายการค้าที่ไม่ได้ประโยชน์ ทางนี้ กลยุทธ์ไบนารีกลเม็ดที่ถูกกล่าวหาว่าช่วยให้คุณเพิ่มผลกำไร.

วิดีโอเกี่ยวกับกลเม็ดไบนารีอธิบายว่าผู้ค้าควรติดตามเฉพาะข่าวที่มีเครื่องหมาย "หัววัว" สามตัว

สรุปกลเม็ดไบนารี

เราต้องการพูดถึงอีกครั้งว่าการซื้อขายด้วยไบนารี่ออฟชั่นมีความเสี่ยงอยู่เสมอ มือใหม่ในการเทรดอาจจะไม่รู้ แต่การลดความเสี่ยงด้วยวิธีไบนารีกลเม็ดหรือกลยุทธ์ที่คล้ายกันนั้นรวมถึงความเสี่ยงเช่นเดียวกันหากพวกเขาไม่รู้พื้นฐานและมีความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการลงทุนนี้

ไบนารี่ออปชั่นรวมถึงตัวเลือกการโทรหรือวางและมีเพียงสองวิธีที่สามารถยุติได้ - โดยการทำกำไรหรือสูญเสียการซื้อขาย เรายังไม่แน่ใจว่าจะคิดอย่างไร กลเม็ดไบนารีเนื่องจากมีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้น้อยมากบนอินเทอร์เน็ต

การเชื่อมต่อกับโบรกเกอร์นั้นชัดเจน แต่เราไม่เชื่อในผู้เชี่ยวชาญด้านไบนารีที่ช่วยลดความเสี่ยงในการซื้อขายให้เป็นศูนย์และผู้ค้าก็ไม่ควรมีเทคนิคการซื้อขายมากมายสำหรับการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นและส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับเทคนิคและพื้นฐาน การวิเคราะห์. เราไม่แน่ใจว่า binary gambit เป็นของที่ไหน

นักเทรดควรระมัดระวังเมื่อทำการซื้อขายกับโบรกเกอร์ที่พวกเขาไม่มีข้อมูลมากนัก อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OlympTrade ในรายละเอียดของเรา รีวิว OlympTrade.

ผู้เริ่มต้นสามารถซื้อขายกับ Binary ตัวเลือก Robot

แทนที่จะทดสอบวิธีการซื้อขายที่หลอกลวงซึ่งรับประกันการซื้อขายที่ปลอดภัย 100% และไม่มีความเสี่ยงนักเทรดที่ค้นหาสิ่งใหม่ ๆ สามารถลงทะเบียนกับซอฟต์แวร์ Binary Options Robot ที่ใช้การสร้างอัลกอริทึมคอมพิวเตอร์และจัดหาโบรกเกอร์เพิ่มเติมสำหรับการซื้อขาย เราได้เขียนเกี่ยวกับ Binary Options Robot มากมายและเราได้เรียนรู้เกือบทุกอย่างเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ไบนารีนี้

ตามเว็บไซต์ Binary Options Robot ซอฟต์แวร์นี้ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เริ่มต้นเนื่องจากไม่จำเป็นต้องคำนวณสัญญาณไบนารีด้วยตนเอง หุ่นยนต์ช่วยให้ผู้ค้าสามารถกำหนดการลงทุนที่พวกเขาวางแผนจะใช้จ่ายในหนึ่งวัน วิธีนี้ผู้ค้าสามารถควบคุมการเงินได้มากขึ้นและสามารถใช้การเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อที่ต้องการ อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ รีวิวหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี ที่นี่.

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD