iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

โบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารีในรัสเซีย

Binary Options Brokers in Russia

การซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นในรัสเซียได้รับความนิยมอย่างมากและทุกๆวันมันดึงดูดผู้ค้ามากขึ้นเรื่อย ๆ รัสเซียถือเป็นประเทศที่มีตลาดการเงินที่แข็งแกร่งและมีโบรกเกอร์จำนวนมากที่ตระหนักถึงข้อเท็จจริงนี้ เนื่องจากความสนใจและแนวโน้มการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นที่เพิ่มขึ้นในรัสเซียจึงมีโบรกเกอร์หลายรายที่เริ่มสร้างแพลตฟอร์มการซื้อขายด้วยภาษารัสเซียและแปลสื่อการเรียนรู้เพื่อเชื่อมต่อกับผู้ค้าชาวรัสเซีย

มีเทรดเดอร์ชาวรัสเซียจำนวนมากที่มีโอกาสลงทุนในไบนารี่ออฟชั่น แต่อุปสรรคด้านภาษาทำให้พวกเขาหยุดการซื้อขาย วันนี้โบรกเกอร์ทำให้ผู้ค้ารัสเซียเข้าถึงแพลตฟอร์มได้ง่ายโดยมีให้บริการในภาษาของพวกเขา

ในบทความนี้เราได้ตรวจสอบตลาดไบนารี่ออฟชั่นของรัสเซียและเราจะกล่าวถึงโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมทั้งหมดที่มีให้ซื้อขายในรัสเซีย

การซื้อขายไบนารีในรัสเซีย - เรียนรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์และทำความเข้าใจกับตัวเลือกไบนารีก่อน

นี่เป็นขั้นตอนแรกเมื่อคุณตัดสินใจลงทุนไบนารี่ออฟชั่นในรัสเซีย กระบวนการนี้เหมือนกับในส่วนอื่น ๆ ของโลก - รวบรวมข้อมูลให้ได้มากที่สุด

ไบนารี่ออฟชั่นเป็นวิธีการลงทุนที่เรียบง่าย แต่รวมถึงความเสี่ยงบางอย่างและผู้ค้าควรได้รับแจ้งถึงความเสี่ยงและภัยคุกคามต่างๆ มีเว็บไซต์ไบนารี่ออฟชั่นต่างๆเช่น Binary Option Robot ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุด

บนเว็บไซต์ของเราผู้ค้าชาวรัสเซียสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับไบนารี่ออฟชั่นโดยทั่วไปและบทวิจารณ์โบรกเกอร์และหุ่นยนต์ต่างๆที่เราเตรียมไว้ให้ นอกจากนี้เรายังติดตามข่าวสารที่สำคัญที่สุดจากตลาดไบนารี่ออฟชั่นและนำเสนอข้อมูลที่โปร่งใสเกี่ยวกับเหตุการณ์ล่าสุด การได้รับข้อมูลที่ดีมีความหมายอย่างมากเมื่อทำการซื้อขายด้วยไบนารี่ออฟชั่น

ผู้ค้ามือใหม่ชาวรัสเซียสามารถเริ่มอ่านเกี่ยวกับโบรกเกอร์บางรายและใช้สื่อการเรียนรู้เกี่ยวกับการซื้อขายสินทรัพย์ข้อกำหนดและเงื่อนไขข้อบังคับข้อมูล บริษัท ฯลฯ มีกลยุทธ์การซื้อขายที่หลากหลายในไบนารี่ออฟชั่นและผู้ค้ารัสเซียสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากโบรกเกอร์ ไซต์ด้วย กุญแจสู่ความสำเร็จคือการทำความเข้าใจว่าไบนารี่ออปชั่นคืออะไรและจะเพิ่มความเสี่ยงและทำกำไรได้อย่างไร

ช่วงเวลาหมดอายุของโฆษณาตัวเลือกไบนารีต่างๆที่มีให้ในรัสเซีย

ผู้ค้าชาวรัสเซียมีโอกาสเช่นเดียวกับผู้ค้าทั่วโลก หากคุณมีประสบการณ์ในการเทรดด้วยการลงทุนประเภทนี้คุณจะรู้ดีอยู่แล้วว่ามีไบนารี่ออปชั่นหลายประเภทเช่น คู่บันไดตัวเลือก One Touch สูง / ต่ำ 60 วินาที, ตัวเลือกขอบเขต / ระยะ, ไม่มีการสัมผัส เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีเวลาหมดอายุที่หลากหลายในไบนารี่ออฟชั่น เพื่อเลือกเวลาหมดอายุที่ดีที่สุดผู้ค้ารัสเซียสามารถรับคำแนะนำที่จะเปิดเผยตัวเลือกที่เป็นไปได้ทั้งหมดและแนวทางแก้ไขที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์การซื้อขายที่ดีที่สุด เวลาหมดอายุขึ้นอยู่กับโบรกเกอร์ - เทรดเดอร์ที่ตัดสินใจซื้อขายด้วย เราจะพูดถึงเวลาหมดอายุบางส่วนที่พบบ่อยที่สุดในไบนารี่ออฟชั่น:

    • ช่วงเวลาสั้น ๆ แสดงถึงเวลาหมดอายุที่พิจารณาช่วงเวลาสั้น ๆ (30 วินาทีถึงห้านาที)
    • เวลาหมดอายุช่วงกลาง แสดงเวลาหมดอายุระหว่าง 10 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมง
  • เวลาหมดอายุในระยะยาว นานกว่ามากและรวมเวลาหมดอายุทั้งหมดที่นานกว่าหนึ่งชั่วโมง เทรดเดอร์คงคุ้นเคยกับ 24, 24+ ตัวเลือกสิ้นวันสิ้นเดือนและสิ้นปี

โบรกเกอร์ไบนารีที่ดีที่สุดในรัสเซีย

สิ่งที่สำคัญที่สุดในการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นคือการเลือกโบรกเกอร์ที่เหมาะสม เราไม่สามารถบอกคุณได้ว่าอันไหนดีที่สุดสำหรับการซื้อขายและผู้ค้าสามารถอ่านบทวิจารณ์โบรกเกอร์ของเราซึ่งจะช่วยค้นหาข้อมูลสำคัญที่จะส่งผลต่อการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของคุณ เราได้รวบรวมข้อมูลและข้อเท็จจริงที่มีค่าทั้งหมดเกี่ยวกับ บริษัท นายหน้าที่สำคัญที่สุดและยังชี้ให้เห็นถึงโบรกเกอร์ที่มีอยู่ในรัสเซีย

ผู้ค้าชาวรัสเซียสามารถซื้อขายกับโบรกเกอร์ที่ยอดเยี่ยมหลายแห่งซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมโดยหน่วยงานกำกับดูแลบางแห่งเช่นกัน ปัจจุบันมีโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมประมาณ 20 แห่งในรัสเซีย โบรกเกอร์บางรายได้รับการตรวจสอบแล้วในไซต์ของเราดังนั้นผู้ค้าสามารถตรวจสอบบทวิจารณ์และรับข้อมูลเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการซื้อขาย

โบรกเกอร์บางรายที่ให้ความสำคัญกับการให้บริการในดินแดนของรัสเซีย ได้แก่ 24option, สูงต่ำ, ตลาดทุนไบนารี, OptionFare, CapoTrade, Opteck, TopOption, Binary.com, BD สวิส, BetOnFinance, ตลาด OX, BullBinary, Olymptrade, HY Options, ETX Capital เป็นต้น

24option ในรัสเซีย

เราพบว่า 24option มีเว็บไซต์เป็นภาษารัสเซียซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่คุ้นเคยกับภาษารัสเซีย มันจะมีประโยชน์ที่จะรู้ว่า 24option มีใบอนุญาต CySEC. เราได้ติดต่อฝ่ายสนับสนุนแชทสดของ 24option ซึ่งตัวแทนที่เป็นมิตรของพวกเขาตอบคำถามสองสามข้อที่เรามีเกี่ยวกับผู้ค้าชาวรัสเซีย นอกจากเว็บไซต์ของรัสเซียแล้ว 24option ยังให้บริการแชทภาษารัสเซียที่ยินดีต้อนรับเทรดเดอร์ทุกคนที่ต้องการใช้ภาษาแม่แทนภาษาอังกฤษ นอกจากนี้เรายังสนใจว่า 24option รองรับแพลตฟอร์มการซื้อขายของรัสเซียหรือไม่และเราก็มีความสุขมากเมื่อพบว่ามีฟีเจอร์นี้ด้วย

Opteck ในรัสเซีย

Opteck ยังเป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ที่สนับสนุนผู้ค้าชาวรัสเซีย โบรกเกอร์นี้อยู่ภายใต้การควบคุมของ CySEC ภายใต้ใบอนุญาต # 238/14. เราได้ติดต่อฝ่ายสนับสนุนการแชทสดของ Opteck เพื่อค้นหาข้อเท็จจริงที่เป็นประโยชน์บางประการ การสนับสนุนแชทสดของ Opteck มีให้บริการในภาษารัสเซียและไซต์นี้ยังสามารถสลับระหว่างภาษาอังกฤษและภาษารัสเซีย นอกจากบัตรเครดิตและบัตรเดบิตหลัก ๆ แล้วยังมีวิธีการชำระเงินในท้องถิ่นอีกหลายวิธีที่ Opteck เปิดใช้งานสำหรับผู้ค้าชาวรัสเซีย: Yandex.money, WebMoney, AstroPay, UseMyBank, Moneta.ru, Sporopay เป็นต้นตัวแทนฝ่ายสนับสนุนของ Opteck บอกเราว่าแพลตฟอร์มการซื้อขายของพวกเขายังมีอยู่ใน ภาษารัสเซีย.

ไบนารี่ออฟชั่นซื้อขายอัตโนมัติในรัสเซีย

เราค่อนข้างแน่ใจว่ามีโบรกเกอร์บางรายที่นำเสนอคุณสมบัติการซื้อขายอัตโนมัติสำหรับเทรดเดอร์ในรัสเซีย แต่เราคิดผิด ผู้ค้าส่วนใหญ่ซื้อขายกับ Binary Options Robot ที่มีชื่อเสียง แต่เราพบว่าไม่มีโบรกเกอร์บนแพลตฟอร์ม Binary Options Robot ที่รองรับผู้ค้าชาวรัสเซีย

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD