iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

โบรกเกอร์ไบนารีที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขายอัตโนมัติ?

Best Binary Brokers for Auto Trading?

ผู้ค้าจำนวนมากสงสัยว่าโบรกเกอร์ไบนารีใดเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ซื้อขายอัตโนมัติ หุ่นยนต์บางตัวอนุญาตให้ซื้อขายกับโบรกเกอร์เดียวเท่านั้นในขณะที่หุ่นยนต์บางตัวอนุญาตให้ซื้อขายกับโบรกเกอร์ไบนารีได้มากขึ้นซึ่งทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะมีกลยุทธ์การซื้อขายที่หลากหลายมากขึ้น

เราได้ตรวจสอบหุ่นยนต์ไบนารีหลายตัวที่มีการใช้งานมาระยะหนึ่งแล้วและในคู่มือนี้จะกล่าวถึงโบรกเกอร์รายใดที่ให้บริการซื้อขายอัตโนมัติแก่ลูกค้าของตน

โบรกเกอร์ไบนารีที่พัฒนาหุ่นยนต์ของตนเอง

นอกเหนือจากหุ่นยนต์ไบนารีที่มีอยู่ในตลาดแล้วยังมีหุ่นยนต์บางตัวที่โบรกเกอร์ไบนารีเป็นเจ้าของ ซึ่งหมายความว่าโบรกเกอร์ได้ตัดสินใจที่จะพัฒนาซอฟต์แวร์การซื้อขายรถยนต์ของตนเองและให้บริการซื้อขายรถยนต์สำหรับลูกค้าของตน

หนึ่งในโบรกเกอร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดที่ให้บริการซื้อขายรถยนต์คือ IQoption ที่มีซอฟต์แวร์ IQoption Robots น่าเสียดาย, โบรกเกอร์รายนี้เพิ่งตัดสินใจปิดโครงการซื้อขายรถยนต์ และมีการซื้อขายด้วยตนเองผ่านอินเทอร์เฟซของนายหน้าเท่านั้น

เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ซอฟต์แวร์ IQoption Robots อ่านรีวิวหุ่นยนต์โดยละเอียดของเรา

โบรกเกอร์รายที่สองที่ให้บริการซื้อขายรถยนต์แก่ผู้ค้าคือ Daweda Exchange ซึ่งมี ซอฟต์แวร์การซื้อขายอัตโนมัติ Daweda. หุ่นยนต์ Daweda เสนอการซื้อขายกับนายหน้า Daweda เท่านั้น

อัลโกบิต นอกจากนี้ยังเป็นซอฟต์แวร์ไบนารีตัวหนึ่งที่เป็นของหนึ่งในโบรกเกอร์ไบนารีที่มีการควบคุม OptionBit เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้ตรวจสอบซอฟต์แวร์ Algobit และพบว่าหุ่นยนต์ตัวนี้ให้สัญญาณฟรีแก่ผู้ค้าและดำเนินการซื้อขายในนามของพวกเขา นอกจากนี้ Algobit ยังให้บริการซื้อขายกับโบรกเกอร์เพียงรายเดียวซึ่งเป็นเรื่องปกติหากคุณไม่ต้องการซื้อขายกับโบรกเกอร์มากกว่ากัน การซื้อขายกับ Algobit เริ่มต้นด้วย $ 250 และมีคุณสมบัติการซื้อขายหลายอย่างที่อาจทำให้คุณสนใจในการซื้อขาย ตามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขา Algobit เป็นผู้ได้รับรางวัลหลายรางวัลที่เพิ่มคุณภาพของซอฟต์แวร์นี้ หนึ่งในรางวัลคือเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ดีที่สุด

หุ่นยนต์ 3 อันดับแรกที่ให้บริการซื้อขายกับโบรกเกอร์หลายราย

อันดับแรกเราได้กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ไบนารีที่พัฒนาโดย บริษัท นายหน้าและเสนอนายหน้าเพียงรายเดียวสำหรับการซื้อขาย ผู้ค้าที่ไม่พบว่าตัวเองอยู่ในรายชื่อแรกสามารถอ่านข้อความด้านล่างต่อไป

มีหลายประเภทของตัวเลือกไบนารีผู้ค้าบางคนชอบซื้อขายกับโบรกเกอร์เดียว แต่บางคนชอบความหลากหลายในการซื้อขายและสิ่งนี้ก็เป็นไปได้เช่นกัน มีหุ่นยนต์ไบนารีหลายร้อยตัวในตลาดที่ให้บริการซื้อขายกับโบรกเกอร์จำนวนมากขึ้นในคราวเดียว ตรวจสอบหุ่นยนต์ที่ดีที่สุดที่เสนอการซื้อขายกับโบรกเกอร์หลายราย

# 1 หุ่นยนต์ไบนารี่ออฟชั่น

ซอฟต์แวร์นี้เป็นผู้ชนะของเราเป็นเวลานาน ตามเว็บไซต์ของพวกเขาซอฟต์แวร์นี้มีโบรกเกอร์คุณภาพสูงและผู้ค้าสามารถลงทะเบียนได้ฟรี หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี เสนอบริการกึ่งซื้อขายหมายความว่าผู้ค้าสามารถควบคุมพอร์ตการซื้อขายของตนได้อย่างสมบูรณ์

การซื้อขายด้วยหุ่นยนต์นั้นค่อนข้างง่ายนักเทรดสามารถเลือกโบรกเกอร์ที่ต้องการหรือโบรกเกอร์อื่น ๆ และสามารถทำการซื้อขายได้จากอินเทอร์เฟซการซื้อขายเดียวกัน จากการวิเคราะห์ของเรา Binary Options Robot อนุญาตให้เทรดเดอร์เทรดกับโบรกเกอร์ไบนารีมากกว่า 10 โบรกเกอร์: G8investing, BinaryOnline S, PlusOption, uTrader, PWRtrade, OptionStars, Stern Options, 10Markets, CTOption, HBC Broker, Prestige Option, Hedgestone Group

# 2 ซอฟต์แวร์ OptionRobot

แน่นอนว่าหุ่นยนต์ที่ต้องกล่าวถึงในคู่มือนี้ หุ่นยนต์นี้อนุญาตให้ซื้อขายกับโบรกเกอร์หลายรายได้เช่นกัน ใน รีวิว OptionRobotเราพบว่าผู้ค้าสามารถทำการซื้อขายด้วยซอฟต์แวร์นี้ได้แม้ว่าตลาดจะปิดก็ตาม

OptionRobot ช่วยให้ผู้ค้าสามารถซื้อขายด้วย BDSwiss, ยูไบนารี, Opteck, 24option, StockPair, Tradorax, BinaryTilt, EmpireOption, DineroLibre, FMTrader และ MarketsTrading สิ่งสำคัญคือต้องบอกว่าไม่ใช่ทุกโบรกเกอร์ที่สามารถซื้อขายได้ในทุกประเทศ

# 3 Fintech Binary Software

หุ่นยนต์ไบนารีนี้เป็นหนึ่งในรายการโปรดดังนั้นเราจึงต้องพูดถึง Fintech ด้วย ผู้ค้าที่ลงทะเบียนกับหุ่นยนต์นี้มีตัวเลือกในการซื้อขายกับ OptionBit, StockPair หรือ Banc de Binary ซอฟต์แวร์นี้ใช้งานง่ายและตามไซต์ของพวกเขาเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีความรู้และประสบการณ์ในการซื้อขายมากนัก

ผู้ค้าที่ลงทะเบียนกับ Fintech สามารถทำการซื้อขายได้จากโทรศัพท์มือถือของพวกเขาและพวกเขาสามารถทำการฝากเงินได้ในขณะที่พวกเขากำลังเดินทาง อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Fintech ใน รีวิว Fintech.

สรุปโบรกเกอร์ที่ดีที่สุด

ไซต์ของเรามุ่งเน้นไปที่การให้ข้อมูลที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับทั้งโบรกเกอร์หุ่นยนต์และสัญญาณไบนารีในตลาดการเงิน หุ่นยนต์ส่วนใหญ่ได้รับการพัฒนาเพื่อช่วยเหลือผู้ค้าที่ไม่มีประสบการณ์ในการซื้อขาย นอกเหนือจากคำแนะนำโดยละเอียดเกี่ยวกับวิธีการแลกเปลี่ยนกับหุ่นยนต์บางตัวหุ่นยนต์และโบรกเกอร์ส่วนใหญ่ยังมีสื่อการเรียนรู้เกี่ยวกับ ไบนารี่ออฟชั่น และผลิตภัณฑ์ของพวกเขา

สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบว่าโบรกเกอร์ที่คุณตัดสินใจลงทะเบียนนั้นได้รับการควบคุมโดยบางคนหรือไม่ หน่วยงานกำกับดูแล. โบรกเกอร์บางแห่งไม่มีให้บริการในประเทศของคุณดังนั้นหากคุณไม่พบโบรกเกอร์ที่เหมาะสมให้ลองติดต่อผู้ให้บริการโรบ็อตและดูว่าพวกเขาสามารถช่วยคุณหาทางแก้ไขได้หรือไม่

โบรกเกอร์ที่กล่าวถึงทั้งหมดมีการสนับสนุนลูกค้าหลายประเภทและผู้ค้าจะได้รับข้อมูลอัปเดตที่เหมาะสมเกี่ยวกับทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการทราบ โบรกเกอร์ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์การซื้อขายอัตโนมัติของตนเองจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตนมากกว่าโบรกเกอร์อื่น ๆ

อาจเกิดขึ้นได้หากคุณติดต่อตัวแทนนายหน้าและขอให้พวกเขาหาหุ่นยนต์บุคคลที่สามพวกเขาอาจไม่ทราบคำตอบเฉพาะสำหรับคำถามของคุณ เนื่องจากพวกเขาไม่ได้เป็นเจ้าของซอฟต์แวร์พวกเขามีความร่วมมือกับซอฟต์แวร์เท่านั้น

หุ่นยนต์ไบนารีส่วนใหญ่ให้บริการฟรีแก่ผู้ค้าของตน หุ่นยนต์ทั้งหมดที่เรากล่าวถึงนั้นฟรีและไม่คิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับบริการของพวกเขา ผู้ค้าทำการฝากเงินโดยตรงกับนายหน้าในบัญชีของโบรกเกอร์ ในการฝากเงินผู้ค้าต้องลงทะเบียนกับนายหน้าบางรายก่อน มีวิธีการชำระเงินหลายประเภท

เราหวังว่าเราจะตอบทุกคำถามของคุณเกี่ยวกับโรบ็อตและโบรกเกอร์ที่รองรับบนแพลตฟอร์มของพวกเขา ไซต์ของเรามีคำแนะนำต่างๆที่อาจช่วยให้ผู้ค้าค้นหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับกฎระเบียบวิธีการชำระเงินและคุณสมบัติที่มีอยู่และเครื่องมือการซื้อขาย

โปรดทราบว่าการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นมีความเสี่ยงโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่ได้ซื้อขายกับ บริษัท นายหน้าที่เชื่อถือได้หรือซอฟต์แวร์หุ่นยนต์ที่โปร่งใส

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD